Địa chỉ: Vũ Thư - Thái Bình
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động ngày 20.11.2020

 Hoà chung với không khí thi đua lập thành tích chào mừng 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) của hàng triệu thầy và trò trong cả nước, trường Mầm non Song An  đã có nhiều hoạt động hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

      Một phong trào tạo được không khí sôi nổi và rộng khắp trong toàn thể cán bộ, giáo viên,  và học sinh và có sức lan tỏa trong thời gian dài đó là phong trào thi đua dạy tốt học tốt - thi đua làm đồ dùng dạy học và đồ chơi, văn nghệ chào mừng . Trong đợt thi đua có 100% các đồng chí giáo viên tham gia và đã đạt được những kết quả đáng kích lệ. 

 Hướng đến chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, nhà trường còn tổ chức thêm nhiều hoạt động trải nghiệm khác như cắm hoa, trang trí bưu thiếp, trang trí lớp học. Trong những ngày qua, cô giáo chủ nhiệm và học sinh các lớp đã tích cực trang trí lớp học của mình. Lớp học nào cũng khang trang, sạch đẹp, sáng tạo và các em rất thích thú với tấm bưu thiếp mà mình đã tự tạo ra để tặng cho cô giáo của mình.

Ngày 20.11. 2020 được sự quan tâm của các cấp ủy đảng chính quyền, các ban nghành đoàn thể trong xã, hội cha mẹ học sinh...đã đến tặng hoa và quà cho cô và trường sau đây là một số hình ảnh:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết